ติดต่อลูกค้า จัดการเอกสารต่างๆ หากคุณสนใจ Click! ดูรายละเอียดค่ะ
พนักงานขาย/sales representative
รายละเอียดงาน:
งานที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการ เช่น ติดต่อลูกค้า จัดการเอกสารต่างๆ ฯลฯ
คุณสมบัติผู้สมัครงาน:
1.ชาย/หญิง อายุ 23-35 ปี
2.การศึกษาระดับปวช.ขึ้นไป
3.มีความชำนาญในคอมพิวเตอร์โดยเฉพาะโปรแกรมMicrosoft Office
4.สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้
5.มีประสบการณ์ทำงาน 5 ปีขึ้นไปในธุรกิจจิวเวลรี่
6.สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
7.บุคลิกและมนุษยสัมพันธ์ดี
สวัสดิการ: ประกันสังคม / โบนัสประจำปี
คุณสมบัติพื้นฐาน
ประเภทของงาน : | งานประจำ | ||||||||||||||
จำนวน : | ไม่ระบุ | ||||||||||||||
เพศ : | ชาย/หญิง | ||||||||||||||
เงินเดือน(บาท) : | ไม่ระบุ | ||||||||||||||
ประสบการณ์ : | 5 - 10 ปี | ||||||||||||||
การศึกษา : | ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือสูงกว่า คณะ : สาขาที่เกี่ยวข้อง | ||||||||||||||
สถานที่ : | จังหวัด : กรุงเทพมหานคร อำเภอ/เขต : กรุงเทพมหานคร(บางรัก)
|
0 ความคิดเห็น: